Jaršskjįlfti eša glös meš žörf fyrir athygli..

..ég var nś bara ķ sakleysi mķnu hérna heima aš taka til eftir kvöldmatinn žegar glösin ķ eldhśsskįpnum létu allt ķ einu hressilega vita af tilveru sinni meš tilheyrandi glamri.

Ég var nś smį stund aš įtta mig į žvķ hvaš žetta var (žar sem ég viršist ekki verša vör viš jaršskjįlfta almennt, žvķ ég missi ALLTAF af žeim.) en naut žess svo, žegar ég loksins įttaši mig į žvķ hvaš žetta var:), aš fylgjast meš nįttśruöflunum gera vart viš sig“.
Ég segi nś bara eins og hann pabbi minn "Mikiš getur mašurinn oršiš agnarsmįr žegar nįttśruöflin hreyfa sig ašeins".

Žaš hlaut aš koma aš žvķ aš žaš geršist e-š spennandi į Selfossi, hér er lķtiš annaš hęgt aš gera nema lęra, sofa, borša og labba ķ skógręktina. Nema žegar žaš koma jaršskjįlftar:)
Mér finnst ég vera svolķtiš aftur ķ tķmanum žegar ég hugsa til žess aš eina skemmtunin hérna utan ešlilegra grunnžarfa žurfi aš vera af nįttśrunnar hendi:)
Blast from the past.

 Jęja ętla aš fara og gį hvort ég finni fleiri skjįlfta įšur en žeir lognast algjörlega śtaf.
-hef lśmskt gaman af žessu svona eftir į! Allavega meira heldur en žegar žeir standa yfir.


Kv. Hrund


mbl.is Skjįlftahrinan į Selfossi ekki talin fyrirboši um stęrri skjįlfta
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Fishandchips

Alveg sammįla..... Blast from the past... įšur en Hekla gaus, minnir aš žaš hafi veriš um 1970, žį var mikiš af svona smįskjįlftum Elska žaš žegar jöršin skelfur. En missti illilega af sušurlandsskjįlftanum įriš 2000, var bśin aš bķša svo lengi eftir žessum stóra. Er fędd og uppalin į sušurlandi. Var mķn ekki bara stödd ķ Keflavķk, sorrż, Reykjanesbę žegar hann reiš yfir. Og į fullu viš aš flytja milli ķbśša og fann ekki neitt. Svo žegar eftirskjįlftinn kom nokkrum dögum sķšar, vorum viš ektamakinn komin ķ ból og viš žaš aš sofna. En viš kippum okkur ekkert upp viš svona, litum į hvort annaš og sögšum „Žessi hefur veriš stór fyrir austan“ snerum okkur į hina hlišina og héldum įfram aš sofa

Fishandchips, 21.11.2007 kl. 01:18

Bęta viš athugasemd

Hver er summan af įtta og įtta?
Nota HTML-ham

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband