Enn skelfur jöršin...

... žetta er ekki eins skemmtilegt žegar mašur er einn eftir vakandi ķ hśsinu sķnu og jöršin tekur upp į žvķ aš hrista žaš svona stöku sinnum.

Ég taldi litlu skjįlftana sem hafa komiš upp ķ dag į žessu svęši og mér sżndist žeir vera aš nįlgast 100 eša komnir yfir žaš, žį sķšan ég kom heim.
(Skošaši į vedur.is)

 Žaš er svona 95 skjįlftum of mikiš fyrir mig:)

Jęja, ętla aš freista žess aš sofna svona įšur en glösin minna į sig enn einu sinni.

Kv. Hrund


mbl.is Įframhaldandi skjįlftar viš Selfoss
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Halla Rut

Jaršskjįlftar hafa valdi ómęldu tjóni um heim allan en žaš er samt eitthvaš svo dularfullt og spennandi viš žį.  Mašur er  vanalega svo öruggur heima hjį sér en žetta breytir öllu, žaš er ekkert aš fara og engin leiš aš flżja žegar skjįlftinn dynur yfir. Jaršskjįlfti er eitt af žvķ fį sem viš rįšum gjörsamlega ekkert viš . 

Faršu varlega.  

Halla Rut , 21.11.2007 kl. 01:29

2 Smįmynd: Ragnar Kristjįn Gestsson

Sęl, skjįlftarnir fundust lķka hjį okkur į Eyrarbakka.  Var žetta tįkn į jöršu angist žjóša, rįšalausra viš dunur hafs og brimgnż... aš Mannssonurinn sé aš koma (Lśk 21.25-28)? eša raust Hans sem lét jöršina bifast firrum (Hebr 12.26+27)?  Mér žótti einmitt mjög spennandi mitt ķ žvķ aš kristiš fólk, sem hefur tapaš öllu sem įšur var kallaš Gušhręšsla eša Gušsótti, skuli uppgötva eitthvaš sem vekur óhug eša jafnvel angist. 

Ragnar Kristjįn Gestsson, 23.11.2007 kl. 21:24

3 Smįmynd: Hrund Erl.

Ég held nś aš žetta hafi bara veriš svipašar jaršhręringar og hafa įtt sér staš ķ nokkuš mjög margar aldir į žessu  landi. Ekkert gušlegri en e-š annaš.
En žaš er svo sem bara mķn skošun, kannski er žetta eitthvaš yfirnįttśrulegra, kannski ekki:-)

kv. Hrund

Hrund Erl., 26.11.2007 kl. 07:59

Bęta viš athugasemd

Hver er summan af einum og žrettįn?
Nota HTML-ham

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband